Nghĩa Hành: Rủ nhau tắm suối, hai học sinh chết đuối

02:06, 19/06/2013
.

(QNĐT) - Sáng 19/6, ông Phan Thanh Trinh- Phó Chủ tịch UBND xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành cho biết, chiều 18/6, hai học sinh lớp 12 ở xã rủ nhau đi tắm tại suối Chè, xã Long Sơn, huyện Minh Long thì không may bị đuối nước và tử vong. Sau nhiều giờ tìm kiếm, tối cùng ngày gia đình đã đưa hai em về để lo an táng.

Nạn nhân là em Phạm Văn Tây, học sinh lớp 12C4, Trường THPT số 1 huyện Nghĩa Hành và em Hồ Văn Kính, học sinh lớp 12C6 Trường THPT Nguyễn Công Phương, huyện Nghĩa Hành. Theo gia đình thì cả hai em sau khi nhận kết quả thi đỗ tốt nghiệp THPT năm 2013, nên cùng một nhóm bạn rủ đi chơi. Sau đó, Tây và Kính  rủ nhau xuống suối Chè tắm và không may gặp nạn.

Sáng 19/6, chính quyền và các hội, đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ cho mỗi gia đình 3 triệu đồng để lo an táng.

Cũng theo ông ông Phan Thanh Trinh, thì gia đình của em Phạm Văn Tây hết sức khó khăn. Em Tây có một người anh đang học đại học tại Sài Gòn, vì gia đình quá khó khăn nên mẹ em phải vào Sài Gòn để làm thuê lo cho anh của Tây và gửi tiền về cho Tây học.



M.Toàn
 


.