Bình Sơn: Dân góp tiền tu sửa giao thông

01:06, 17/06/2013
.

(QNĐT)- Ngày 13/6 hàng trăm nhân dân ở thôn Đông Thuận, xã Bình Trung (Bình Sơn) đã ra quân củng cố, tu sửa hơn 2 km đường giao thông trên trục đường liên xã Bình Trung - Bình Minh.

TIN LIÊN QUAN


Người dân cho biết, trục đường liên xã Bình Trung - Bình Minh, đoạn qua thôn Đông Thuận đã bị xuống cấp nặng nề; có trên 60  sũng hố, hục hang,  có hố sâu đến 0,5 mét, rộng hơn 1 mét gây trở ngại rất lớn cho việc đi lại của nhân dân. Đã có không ít vụ  tai nạn giao thông xảy ra vì các sũng, hố trên đoạn đường này.

 

Nhân dân ở thôn Đông Thuận góp tiền tu sửa giao thông
Nhân dân ở thôn Đông Thuận góp tiền tu sửa giao thông.


Trước tình hình trên Ban Công tác Mặt trận thôn Đông Thuận đã vận động nhân dân đóng góp ngày công, tiền của; bình quân mỗi hộ  gia đình từ 100.000 đến 200.000 đồng để san lấp các sũng hố, tu sửa lề đường bằng bê tông xi măng trên đoạn đường này. Trước đó nhân dân thôn Đông Thuận, xã Bình Trung cũng đã chung sức tu bổ, nâng cấp chỉnh trang và bắt điện thắp sáng ban đêm 3 tuyến đường tự quản dài hơn 1,2 km;  tự tháo dỡ các công trình phụ như tường rào, cổng ngõ, đốn chặt cây cối và hiến 350 mét vuông đất để mở rộng đường liên thôn, liên xóm; làm mới 2 tuyến mương thoát nước dài 230 mét, đóng góp gần 30 triệu đồng để sửa chữa hội trường, làm tường rào cổng ngõ trụ sở thôn.
                                                                                         

Tin, ảnh: T. Kiệt

 


.