Tư Nghĩa: Cây đổ làm sập hoàn toàn một nhà tình thương

02:04, 01/04/2013
.

(QNĐT)- Khoảng 16h, ngày 31/3/2013, trên địa bàn xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa xảy ra mưa lớn kèm lốc xoáy làm cây dầu lai cả trăm năm tuổi bị ngã đè sập hoàn toàn một căn nhà tình thương.

Ngôi nhà tình thương bị đổ sập là của bà Đỗ Thị Nhung (50 tuổi) ở thôn An Tây, xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa. Bà Nhung cho biết: Lúc cây dầu lai bức đổ xuống, trong nhà có trên 10 người, đa phần là học sinh trú mưa, nhưng may mắn không có ai bị thương tích, chỉ có một vài em bị trầy xước nhẹ.
 

Toàn bộ ngôi nhà tình thương bị sập đổ hoàn toàn.
Toàn bộ ngôi nhà tình thương bị sập đổ hoàn toàn.


Theo người dân địa phương, cây dầu lai này đã có từ hàng trăm năm trước, nằm sát bên tuyến đường liên huyện Tư Nghĩa – Sơn Hà, là nơi nhiều người đi đường hay nghỉ chân để tránh nắng hoặc trú mưa… Cây đã trụ qua rất nhiều đợt mưa, bão nhưng vì cơn lốc xoáy quá mạnh đã làm cây bứt gốc.

Ngoài ra, gần hàng chục trụ viễn thông cũng bị ngã đổ, gây ách tắc giao thông trên tuyến đường liên huyện Tư Nghĩa – Sơn Hà.

Anh Nguyễn Hồng Tiên – Công an xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa cho biết: Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an xã cùng dân quân tự vệ và thanh niên địa phương đến hiện trường, giúp đỡ bà Nhung trong cơn hoạn nạn. Đồng thời lập rào chắn báo hiệu các trụ điện bị ngã đổ trên đường để đảm bảo TTATGT.



V.N
 


.