Tin thêm về vụ xe chở khách tham quan tông vào nhà dân ở Đức Phổ

07:04, 28/04/2013
.

(QNĐT)- Chiều ngày 28/4, gia đình đã tổ chức mai táng thi thể anh Trần Đó (38 tuổi, ở thôn Châu Me, xã Phổ Châu, huyện Đức Phổ) bị tử vong khi xe khách tông vào nhà vào chiều tối ngày 27/4.

TIN LIÊN QUAN

 

Một chiếc lều bạt vừa được dựng vội để đặt di ảnh của anh Đó và là nơi trú ngụ của bốn mẹ con chị Hồng trong những ngày sắp đến
Một chiếc lều bạt vừa được dựng vội để đặt di ảnh của anh Đó và là nơi trú ngụ của bốn mẹ con chị Hồng (vợ anh Đó) trong những ngày sắp đến.

 

Trước đó, vào lúc 18 giờ 20 phút ngày 27/4, xe khách 53S – 1826 do tài xế Phạm Đình Hà (sinh năm 1968, ở TP. Quảng Ngãi) điều khiển chở 35 người, gồm giáo viên và người nhà của giáo viên Trường THCS Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum đi tham quan nhân dịp nghỉ lễ. Khi từ quốc lộ 1 rẽ vào đoạn đường bê tông đến gần bãi biển thôn Châu Me thì xảy ra tai nạn.

 
Hậu quả làm anh Đó chết tại chỗ và 9 người trên xe khách bị thương, căn nhà đổ sập hoàn toàn. Hiện đã có 6 người xuất viện, 2 người đang điều trị tại Bệnh viện huyện Bồng Sơn, tỉnh Bình Định, tài xế Hà điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, sức khỏe dần hồi phục. Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 
 
Tin, ảnh: Trang Thy



 

.