Nghĩa Hành: Một phụ nữ nhập viện vì bị bạo hành?

10:03, 28/03/2013
.

(QNĐT)- Khoảng 20 giờ ngày 27/3, Bệnh viện Quảng Ngãi đã tiếp nhận một bệnh nhân được người dân địa phương đưa đi cấp cứu với tình trạng kiệt sức. Phụ nữ trên tên là Đinh Thị Kiều Nga (28 tuổi), ở xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành.

Sáng 28/3, khi chúng tôi có mặt tại khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Quảng Ngãi thì thấy chị Nga nằm trên giường bệnh với sức khỏe khá yếu. Tuy năm nay 28 tuổi, nhưng thoạt nhìn ai cũng tưởng chị Nga tầm 16-17 tuổi, bởi bề ngoài chị Nga trông rất nhỏ con và yếu ớt.

 

Chị Nga đang được điều trị tại khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.
Chị Nga đang được điều trị tại khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.


Chị Nga tâm sự: Do bố mẹ chị ly hôn sớm, nên chị sống cùng với bố đẻ và dì (vợ sau của bố). Cuộc sống gia đình cũng khó khăn, nên từ khi ở với bố hầu như chị Nga ít được quan tâm. Điều đáng nói là chị thường xuyên bị một người chú la mắng và đánh đập.

Cách đây mấy ngày trong lúc rửa chén sau nhà, chị đã bị người chú dùng chân đạp mạnh vào người ngã lăn ra đất. Mới đây, người chú này lại tiếp tục dùng mũ bảo hiểm đánh chị. Do sức yếu nên chị đã ngất xỉu. Thấy chị bị đánh, bà con hàng xóm đã báo cáo lên chính quyền địa phương, sau đó chị đã được hàng xóm và phụ nữ của xã đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi để cấp cứu.

Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ Phạm Ngọc Doanh-Trưởng khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết, sau khi chị Đinh Thị Kiều Nga nhập viện cấp cứu, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra. Qua kết quả kiểm tra cho thấy, chị Nga chỉ bị chấn thương nhẹ không nghiêm trọng. Tuy nhiên, do chị Nga cơ thể khá yếu, lại kèm theo bệnh thiếu máu mãn tính nên trước mắt, bệnh viện sẽ tiến hành truyền máu và điều trị vết thương cho chị Nga.



Tin, ảnh: M.Toàn
 


.