Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tặng quà tết cho người nghèo Sơn Hà và Sơn Tây

11:01, 29/01/2013
.

(QNĐT)- Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR)  vừa đến thăm và tặng quà tết cho học sinh nghèo và đồng bào dân tộc ở huyện Sơn Hà và Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi.
 
Tại Trường Tiểu học Sơn Ba, huyện Sơn Hà, Đoàn đã thăm, động viên và tặng 28 suất quà cho 28 em học sinh người dân tộc Hrê ở thôn Gò Da, xã Sơn Ba đang học bán trú tại trường gồm gạo, bánh kẹo và tiền lì xì đầu năm, mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng.

 

BSR tặng quà Tết cho học sinh Trường tiểu học Sơn Ba.
BSR tặng quà Tết cho học sinh Trường tiểu học Sơn Ba.
 
 
Thầy Đặng Văn Cương, Hiệu trưởng Trường tiểu học Sơn Ba cho biết: Từ thôn Gò Da, xã Sơn Ba đến trường phải đi bộ hơn 5 tiếng đồng hồ trường núi, không có bất kỳ phương tiện giao thông nào có thể đi lại được. Để động viên và đưa 28 học sinh người dân tộc Hrê xuống núi, nuôi ăn học tại trường là sự cố gắng của tập thể giáo viên cũng như các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân ủng hộ cho trường.
 
Tại xã Sơn Bua, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi, Đoàn đã đến thăm và tặng 100 suất quà gồm gạo, nước nắm, dầu ăn, bánh kẹo cho bà con, với mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng, kinh phí từ sự ủng hộ, đóng góp của cán bộ công nhân viên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn.
 
 
Tin, ảnh: PV

 

 


.