Trao tiền hỗ trợ bé Tạ Thanh Mỹ Như bị ung thư máu

02:12, 17/12/2012
.

(QNĐT)- Đại diện Báo Quảng Ngãi vừa trao số tiền gần 3,6 triệu đồng cho gia đình bé Tạ Thanh Mỹ Như (14 tháng tuổi) bị ung thư máu, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Đây là số tiền do Chi đoàn Báo Quảng Ngãi tổ chức quyên góp trong ĐVTN, CBCC cơ quan và một bạn đọc tên Nguyễn Thanh Bình hỗ trợ. Trước đó, một số phóng viên của Báo Quảng Ngãi cũng đã đến Bệnh viện Trung ương Huế để thăm bé Như và động viên gia đình.

Đại diện Báo Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho nhà báo Tạ Mỹ An.
Đại diện Báo Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho nhà báo Tạ Mỹ An.


Bé Như là con đầu của nhà báo Tạ Mỹ An- phóng viên Đài Phát thanh- Truyền hình Quảng Ngãi. Hơn nửa năm qua, bé Như phải chống chọi với căn bệnh ung thư máu quái ác, hiện đang điều trị dài ngày tại Bệnh viện Trung ương Huế.

 Theo nhà báo Mỹ An, cháu Như phải điều trị kéo dài 9 tháng liên tục. Chi phí điều trị mỗi tháng gần 20 triệu đồng, trong khi thu nhập của đôi vợ chồng trẻ này chưa đầy 8 triệu đồng/tháng, nên rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm. Được biết, nhiều tháng qua, vợ nhà báo Mỹ An phải nghỉ việc không lương để ra bệnh viện nuôi con.

Mọi sự giúp đỡ cho cháu Như xin gửi về Nhà báo Tạ Mỹ An- Phóng viên Đài PT-TH Quảng Ngãi, hoặc Báo Quảng Ngãi- số 02 Cao Bá Quát, thành phố Quảng Ngãi
                    

Tin, ảnh: Nguyễn Triều
 


.