Không thực hiện quảng cáo tại vị trí phía nam cầu Trà Khúc cũ và vườn hoa mini

10:12, 27/12/2012
.

(QNĐT)- UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có văn bản thông báo ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh về việc không thực hiện quảng cáo thương mại tại hai vị trí: phía nam cầu Trà Khúc cũ và vườn hoa mini thành phố Quảng Ngãi.
 

Một góc thành phố Quảng Ngãi.
Vị trí tại vườn hoa mini thành phố Quảng Ngãi được dành cho việc tuyên truyền, cổ động, không thực hiện quảng cáo thương mại bằng mọi hình thức. Ảnh: QNĐT

 

Trước đó vào ngày 31/7/2012 và ngày 27/11/2012, UBND tỉnh cũng đã có văn bản gửi Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, UBND TP. Quảng Ngãi và văn bản phúc đáp cho Doanh nghiệp tư nhân Quảng cáo - Trang trí nội thất Lê Nguyễn về việc thống nhất không thực hiện quảng cáo thương mại bằng mọi hình thức tại hai địa điểm nói trên,  .

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Doanh nghiệp tư nhân Quảng cáo - Trang trí nội thất Lê Nguyễn chấp hành ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại các văn bản nêu trên; thực hiện tháo dỡ các panô quảng cáo tại 2 vị trí trên trước ngày 31/12/2012.
 
Được biết vào cuối năm 2010, Phòng Văn hoá - Thông tin TP. Quảng Ngãi đã ký kết với Doanh nghiệp Lê Nguyễn về việc thực hiện xã hội hoá panô tuyên truyền kết hợp với quảng cáo tại hai địa điểm nêu trên. Sau các đợt tuyên truyền nhân các ngày lễ, kỷ niệm, hai vị trí này được trưng dụng để quảng cáo thương mại. Việc làm này không được dư luận đồng tình, vì làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị ở khu vực cửa ngõ và trung tâm thành phố.

 

Q.Nhi


.