Đức Phổ: Tìm thấy thi thể cháu bé trong vụ 3 người chết đuối trên sông Thoa

02:10, 29/10/2012
.

(QNĐT)- Vào khoảng 6 giờ sáng ngày 29/10, gia đình và chính quyền địa phương đã tìm thấy thi thể cháu Trương Ngọc Ánh (có tên gọi khác là Vân, 2 tuổi) bị chết đuối trên sông Thoa vào trưa ngày 28/10.

TIN LIÊN QUAN


Khoảng 11 giờ trưa ngày 28/10, ông Võ Văn Hùng (55 tuổi) ở thôn Du Quang, xã Phổ Quang, huyện Đức Phổ đã bơi ghe qua sông đến xã Phổ Minh, huyện Đức Phổ đón con gái Võ Thị Tin (28 tuổi) và cháu ngoại Trương Ngọc Ánh về thăm gia đình.

Chờ mãi không thấy 3 người trở về, gia đình cùng với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm phát hiện chiếc dép và chiếc ghe của ông Hùng trôi dạt vào bờ. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày mới tìm thấy thi thể của ông Hùng và chị Tin. Và khoảng 6 giờ sáng ngày 29/10 mới tìm thấy thi thể cháu Ánh đưa về gia đình lo mai táng.

Vào mùa nắng, đoạn sông này có 2 chiếc cầu gỗ bắc qua sông nối 2 xã Phổ Quang và Phổ Minh. Nhưng đến mùa lũ, chính quyền địa phương lại cho tháo dỡ cầu để ngăn người dân qua lại vì nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, thay vì phải đi đường vòng khoảng 15km, nhiều người vẫn bất chấp nước lũ bơi ghe sang sông.


Trang Thy
 


.