Đào móng nhà làm hỏng nhà bên cạnh

10:09, 10/09/2012
.

(QNĐT)- Khoảng 15h30 ngày 9/9, móng nhà của ông Đỗ Tiến An, ở 250 Hùng Vương, phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi đã bị sạt, làm hư hỏng một phần căn nhà. Nguyên nhân, theo nhận định ban đầu chủ nhà và người dân ở đây có khả năng ảnh hưởng của việc đào móng làm nhà ở bên cạnh.

Bà Võ Thị Kim Loan (33 tuổi), thường trú tại A18C/C Nhất Lan, phường Tân Tạo, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh là chủ nhân công trình nhà đang thi công, được UBND thành phố Quảng Ngãi cấp Giấy phép xây dựng số 256/GPXD ngày 18/4/2012.

 Hiện trạng ngôi nhà ông An đang bị siên vẹo.
Hiện trạng ngôi nhà ông An đang bị siên vẹo.


 Ngay sau khi sự cố xảy ra, Đội Quản lý trật tự đô thị thành phố cùng chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường để lập biên bản sự việc và đảm bảo trật tự.

Qua động viên của chính quyền địa phương, gia đình ông An tiến hành dùng trụ chống để ngôi nhà khỏi sụp, đồng thời thu dọn toàn bộ vật dụng di chuyển đến nơi khác ở tạm, nhằm tránh tai nạn xảy ra khi ngôi nhà sập.

Hiện các cơ quan chức năng đã tiến hành tìm hiểu và làm rõ nguyên nhân gây sạt móng nhà ông An để có cơ sở xử lý theo quy định của pháp luật.


Tin, ảnh: Trịnh Phương
 


.