Quảng Ngãi: Xe tải chở 800 két bia lật nhào vào nhà dân

07:08, 23/08/2012
.

(QNĐT)- Trưa ngày 23/8, tại đường Bà Triệu, phường Lê Hồng Phong (gần đầu cầu Trà Khúc 2), TP Quảng Ngãi, một xe tải chở hơn 800 két bia Sài Gòn bị lật nhào vào nhà dân. Rất may, vụ tai nạn không làm ai bị thương vong.

 

Các vỏ bia đã nhanh chóng thu dọn.
Vỏ bia đổ tràn ra đường.


Chiếc xe tải bị nạn trên  mang biển số 78C 014.99, do Trần Minh Tài (SN 1977), trú tại TP Tuy Hòa (Phú Yên) điều khiển. Theo tài xế trên thì sau khi nhận hơn 800 két bia từ Nhà máy bia Sài Gòn, phường Quảng Phú, thành phố Quảng Ngãi chở vào tỉnh Phú Yên, đến đoạn đường trên thì xe gãy lắp sau và nổ lốp. Vì đây là đoạn đường cua, cộng với trọng tải xe lớn nên khi nổ lốp anh đã không thể khống chế được nên xe đã lật nhào  vào nhà Nguyễn Tấn Giang, tổ 4, phường Lê Hồng Phong,

Hàng trăm két bia ập vào trong nhà của anh Giang, đè bẹp 3 chiếc xe gắn máy. Rất may, khi xe bị lật, trong nhà anh Giang không có ai, nên chỉ bị thiệt hại về tài sản.

Sau khi xe bị lật, tài xế và tài phụ bị bị kẹt trong ca bin và đã người dân xung quanh nhanh chóng đập cửa đưa ra ngoài, cả hai chỉ bị thương tích nhẹ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an thành phố Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra vụ việc. Đến chiều tối, chiếc xe bị nạn đã được cẩu khỏi hiện trường, đồng thời tất cả két và vỏ bia bị vỡ đã được Nhà máy bia thu gom.

 

Chiếc xe bị nạn đã được cẩu ra khỏi hiện trường.
Chiếc xe bị nạn được cẩu ra khỏi hiện trường.


 

M.Toàn


.