Quảng Ngãi: Bệnh nhân bị mất 22 triệu khi đang cấp cứu

08:08, 06/08/2012
.

(QNĐT)- Trong khi đang cấp cứu, anh Đỗ Thanh Thư (Sn 1961), ngụ ở xã Tịnh Thiện, huyện Sơn Tịnh bị kẻ gian lấy 22 triệu đồng, 2 điện thoại di động và tất cả giấy tờ tùy thân... Vụ việc xảy ra đã từ nhiều ngày qua nhưng anh Thư vẫn rất bất bình.

Anh Thư cho biết: Vào khoảng 16h, ngày 31/7/2012, anh bị đau bụng cấp cứu tại phòng cấp cứu bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Đến khoảng 16h30, anh Thư được chuyển lên tầng 6, khoa nội tim mạch để tiếp tục hội chẩn, điều trị.

 

Anh Thư (áo thun vàng) đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.
Anh Thư (áo thun vàng) đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.


Đến khoảng 4h, sáng ngày 1/8/2012, khi đang nằm trong phòng tiếp nhận bệnh nhân của khoa trong tình trạng mê sảng, anh Thư bị kẻ gian đột nhập vào phòng lấy trộm 22 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng. Anh Thư cho biết thêm: Đây là số tiền mà bà con, bạn bè góp cho anh để đi cấp cứu, nhưng giờ đã bị mất sạch.

Sau thời gian điều trị, sức khỏe của anh Thư đã dần bình phục, tuy nhiên anh đang gặp khó khăn về tiền chữa trị và rất bất bình trước sự việc. Công tác bảo vệ tại bệnh viện rất lỏng lẻo, đề nghị Ban lãnh đạo bệnh việc cần chấn chỉnh, tăng cường công tác bảo vệ tài sản cho người bệnh.

V.N
 


.