Khám chữa bệnh miễn phí cho 500 bệnh nhân nghèo huyện Đức Phổ

07:08, 06/08/2012
.

(QNĐT)- Sáng 6/8, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Glaxosmithline Pte.ltd tổ chức khám chữa bệnh nhân đạo cho bệnh nhân nghèo huyện Đức Phổ. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Cuộc sống không nỗi đau” năm 2012 do Trung ương Hội chữ thập đỏ thực hiện với sự tài trợ chính của nhãn hàng Panadol Extra.

TIN LIÊN QUAN


Trong dịp khám chữa bệnh nhân đạo lần này, đoàn sẽ tổ chức tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 500 đối tượng là người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, nạn nhân chiến tranh và gia đình chính sách tại Đức Phổ. Theo kế hoạch, đoàn sẽ tiếp tục khám chữa bệnh miễn phí cho 500 bệnh nhân nghèo tại xã Ba Tô, huyện Ba Tơ trong ngày 7/8.

 

Khám, chữa bệnh cho bệnh nhân nghèo huyện Đức Phổ
Khám, chữa bệnh cho bệnh nhân nghèo huyện Đức Phổ


Không chỉ ở Quảng Ngãi, chương trình “Cuộc sống không nổi đau” còn tiến hành khám chữa bệnh cho hơn 12 ngàn lượt bệnh nhân ở các tỉnh, thành: Hà Nội, Thái Nguyên, TP.Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phú, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Nam.

Chương trình này nhằm chia sẻ trách nhiệm trong việc chăm lo sức khỏe, giảm nỗi đau về bệnh tật cho người dân trên mọi miền đất nước, tạo điều kiện cho họ tiếp cận với những dịch vụ khám chữa bệnh có chuyên môn cao.

 

Thanh Phương

 

.