Hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho nạn nhân chất độc da cam

02:08, 11/08/2012
.

(QNĐT)- Sáng 11/8, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Quảng Ngãi phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho gia đình ông Trần Khoa ở xã Bình Dương, huyện Bình Sơn.

TIN LIÊN QUAN


Ngôi nhà được khởi công xây dựng trên diện tích khoảng 40m2, với số tiền hỗ trợ từ Ngân hàng NN&PTNN chi nhánh Quảng Ngãi (Agribank Quảng Ngãi) là 40 triệu đồng. Được biết, gia đình ông Trần Khoa có ông và con trai tên Trần Văn Toàn đều là nạn nhân chất độc da cam, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về kinh tế và nhà ở. Do đó, việc hỗ trợ xây dựng nhà có ý nghĩa to lớn trong việc ổn định chỗ ở cho gia đình ông Khoa. Đồng thời góp phần xoa dịu nỗi đau và tạo điều kiện để gia đình ông có động lực vươn lên trong cuộc sống.

 

Nghi thức khởi công xây dựng nhà tình thương cho gia đình ông Trần Khoa
Nghi thức khởi công xây dựng nhà tình thương cho gia đình ông Trần Khoa


Cùng với gia đình ông Khoa, còn có 2 đối tượng là nạn nhân chất độc da cam ở huyện Mộ Đức và Đức Phổ được Agribank Quảng Ngãi hỗ trợ 40 triệu đồng/nhà trong đợt này. Những năm qua, Ngân hàng Agribank Quảng Ngãi là một trong những đơn vị tích cực trong việc hỗ trợ kinh phí với số tiền hàng trăm triệu đồng để tặng quà và xây nhà tình thương cho nhiều nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh.

 

Thanh Phương
 


.