Công ty TNHH Chín Nghĩa: Tiếp tục đưa thí sinh đi thi miễn phí

01:07, 08/07/2012
.

(QNĐT)- Trong ngày 7/7, Công ty TNHH Chín Nghĩa đã bố trí 4 xe chất lượng cao để đưa đón thí sinh nghèo trong tỉnh đi thi đại học tại cụm thi Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là lần thứ 2 trong vòng một tuần qua, doanh nghiệp này tổ chức đưa đón thí sinh nghèo đi thi miễn phí.

TIN LIÊN QUAN

 

Thí sinh và phụ huynh được đưa đón đi thi miễn phí.
Thí sinh và phụ huynh được đưa đón đi thi miễn phí.


Ngay từ sáng sớm, nhiều thí sinh và phụ huynh đã có mặt tại bến xe Chín Nghĩa để lên đường đi thi đợt 2. Trên gương mặt thí sinh, ai cũng đều rạng ngời niềm tin cho kỳ thi đến. Em Phạm Thị Lệ Hoa, quê Tịnh Hà, Sơn Tịnh cho biết: Mặc dù rất lo cho kỳ thi, nhưng không chỉ em mà nhiều bạn khác cũng rất tự tin. Điều tạo cho chúng em tự tin hơn đó là được sự quan tâm của xã hội, điển hình như doanh nghiệp Chín Nghĩa. Em hy vọng rằng, những năm đến sẽ có nhiều doanh nghiệp với nhiều chương trình hỗ trợ hơn cho học sinh nghèo như chúng em.

Được biết, đây là năm thứ 6 liêp tiếp Công ty TNHH Chín Nghĩa hỗ trợ đưa thí sinh đi thi miễn phí tại Quy Nhơn. Ngoài ra, trong thời gian thi đại học, cao đẳng, doanh nghiệp này còn thực hiện chương trình giảm 10% giá vé cho thí sinh đi thi tại Tp. Hồ Chí Minh và giảm 30% đối với thí sinh nghèo, diện chính sách, dân tộc thiểu số.
 

M.Toàn

 


.