Bệnh viện đại học Chung Ang (Hàn Quốc):
Tiếp tục chương trình khám chữa bệnh cho người nghèo Quảng Ngãi

09:07, 13/07/2012
.

(QNĐT)- Một chương trình hoạt động xã hội hết sức có ý nghĩa do Doosan Vina và Bệnh viện đại học Chung Ang – thành viên của tập đoàn Doosan sẽ tổ chức trong thời gian tới, đó là chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo và tặng thiết bị y tế cho các địa phương tại tỉnh Quảng Ngãi.  

TIN LIÊN QUAN

 

y, bác sĩ bệnh viện Chung-An khám bệnh cho
Các y, bác sĩ bệnh viện Chung-An khám bệnh cho bệnh nhân nghèo.


Theo đó, trong các ngày 16-21/7 đoàn y tế gồm 16 y bác sĩ, dược sĩ và kĩ thuật viên đến từ Bệnh viện Đại học Chung Ang cùng 52 tình nguyện viên của Doosan Vina sẽ tiến hành khám chữa bệnh cho người dân tại các địa phương như: khám chữa bệnh chuyên nội khoa và ngoại khoa cho 1.900 người dân, chủ yếu là người già và trẻ em ở các xã thuộc huyện Bình Sơn và huyện đảo Lý Sơn.

Trao tặng trang thiết bị vật lí trị liệu và phục hồi chức năng trị giá 35.000 USD cho Bệnh viện đa khoa huyện Nghĩa Hành. Đặc biệt với sự hợp tác với tổ chức Internourish (Mỹ) trao tặng 576.000 viên vitamin tổng hợp cho trẻ em suy dinh dưỡng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Đây là lần thứ 4 Doosan Vina cùng với Bệnh viện Đại học Chung Ang tiến hành khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân Quảng Ngãi.

 

M.Toàn
 


.