Sửa đường gây ảnh hưởng giao thông

04:06, 17/06/2012
.

(QNĐT)- Sáng ngày 17/6/2012, nhận được tin báo của người dân về tình trạng công trình thi công gây mất an toàn cho người tham gia giao thông tại Km23+670 – Km 23+750, Thanh tra giao thông tỉnh Quảng Ngãi và Công an huyện Sơn Tịnh đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại đoạn đường này.


Khoảng 3 – 4 ngày nay, đoạn đường nút giao đường sắt với tuyến Quốc lộ 24B tại Km23+670 – Km 23+750 đi qua địa phận xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, công trình do Công ty TNHH xây dựng Huy Hùng đang sửa chữa xử lý hư hỏng nền mặt đường, bổ sung biển báo và vạch sơn dừng tại nút giao với đường sắt.

 

Người đi đường qua lại rất khó khăn.
Người đi đường qua lại rất khó khăn.


Nhưng tại hiện trường cho thấy công trình thi công không thực hiện theo đúng các quy định trong giấy phép thi công, không treo biển báo giao thông, không có biện pháp bảo đảm an toàn giao thông thông suốt và không bố trí người hướng dẫn, điều khiển giao thông ở hai đầu đang thi công. Người dân đi lại rất khó khăn và mất an toàn mỗi khi có tàu chạy qua, gây bức xúc cho người dân.

Ông Bùi Ngọc Dũng thôn Thọ Lộc Đông, xã Tịnh Hà bức xúc nói: Tôi sống ở gần đây, mấy ngày nay công trình này làm nhưng không có người hướng dẫn giao thông, mỗi khi có tàu chạy qua, gây mất an toàn quá.

Thượng tá Phan Văn Nhẫn – Trưởng công an huyện Sơn Tịnh cho biết: Công trình này khởi công 3 - 4 ngày nay rồi, đào lên bỏ xuống, không có rào chắn, gây ùn tắc giao thông, không đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Thanh tra giao thông Quảng Ngãi và Công an huyện Sơn Tịnh tiến hành lập biên bản đối với nhà thầu thi công và tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.


Như Đồng
 


.