Bảo hiểm nhân thọ Prudential tiếp tục trao học bổng cho học sinh nghèo trong tỉnh

01:06, 09/06/2012
.

(QNĐT)- Chiều 8/6, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học huyện Bình Sơn và xã Bình Thạnh, tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh nghèo của xã.

Theo đó, Prudential đã trao 20 suất học bổng (1 triệu đồng/ suất) cho 20 học sinh nghèo hiếu học của Xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn.  Đây là món quà thiết thực để động viên các em học sinh nghèo của xã nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp trong 3 tháng qua, bảo hiểm nhân thọ Prudential  tiến hành trao học bổng cho học sinh nghèo trong tỉnh. Trước đó, vào 4 và tháng 5, Công ty Prudential cũng đã phối hợp với Hội Khuyến học huyện Bình Sơn và Đức Phổ trao 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo huyện Bình Sơn và 20 suất học bổng cho học sinh nghèo huyện Đức Phổ.

 

BHNT và lãnh đạo địa phương trao học bổng cho các em.
BHNT Prudential và lãnh đạo địa phương trao học bổng cho các em.


Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực BHNT, những năm qua, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng thiết thực trên khắp địa bàn của tỉnh Quảng Ngãi như hưởng ứng tích cực các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” bằng việc xây nhà tình nghĩa cho gia đình thuộc diện chính sách.

Tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tặng vở và túi cặp học tập cho các em học sinh nghèo vùng trung du và miền núi; trao tặng quà cho phụ nữ nghèo, huấn luyện nghề cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; hoạt động cứu trợ cho đồng bào bị tai nạn, thiên tai lũ lụt...
         
Bảo hiểm nhân thọ Prudential cũng là đơn vị 10 lần liên tiếp nhận giải thưởng “Rồng Vàng” (2002-2011) – giải thưởng hàng năm tôn vinh những doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài có đóng góp quan trọng vào sự phát triển tại Việt Nam.



M.Toàn
 

 


.