Cháu bé con sản phụ Lê Thị Hương được đưa ra BV Đà Nẵng để điều trị

02:04, 22/04/2012
.

(QNĐT)- Hôm nay (22/4), gia đình anh Trần Công, chồng của sản phụ Lê Thị Hương (đã qua đời sáng 20/4 tại bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi) đã đưa bé trai (con của anh Công và chị Hương) ra bệnh viện Đà Nẵng để cứu chữa, bởi hiện tại sức khoẻ của cháu bé đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

TIN LIÊN QUAN

Ông Nguyễn Tấn Hùng- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết, bệnh viện đã làm thủ tục và hỗ trợ gia đình đưa cháu bé ra cứu chữa ở Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Liên quan đến cái chết của sản phụ Lê Thị Hương, hiện Phòng kỹ thuật hình sự- Công an tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của sản phụ Hương. Sau khi có kết luận, Sở Y tế Quảng Ngãi cũng như bệnh viện sẽ có hình thức xử lý kỷ luật cá nhân liên quan theo quy định của pháp luật.

 

Mẹ của sản phụ Hương
Mẹ của sản phụ Lê Thị Hương chết ngất khi nghe tin con mình tử vong.



Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy sự tình trạng tử vong của sản phụ tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Nhiều năm qua, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi luôn bị phản ứng của người dân và bệnh nhân vì thái độ chăm sóc thiếu trách nhiệm của y bác sĩ nơi đây.

 

PV

 

 


.