Khởi tố bắt tạm giam mẹ nuôi của bé Nguyễn Thục Phi

07:02, 21/02/2012
.

(QNĐT)- Vào lúc 18 giờ ngày 21/2,  Công an huyện Nghĩa Hành đã hoàn tất hồ sơ và tiến hành khởi tố bắt tạm giam đối với bà Đoàn Thị Hồng Yến (50 tuổi) trú tại đội 15, thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành vì tội hành hạ con nuôi là bé Nguyễn Thục Phi.
 
Thượng tá Nguyễn Tấn Chuân- Phó trưởng Công an huyện Nghĩa Hành cho biết: Bà Yến đã vi phạm điều 151 Bộ luật hình sự về tội hành hạ trẻ em. Trước đó, bà Yến luôn bác bỏ các thông tin cho rằng bà hành hạ cháu Thục Phi.

 

Bà Đoàn Thị Hồng Yến- mẹ nuôi của bé Nguyễn Thục Phi trước khi bị bắt tạm giam
Bà Đoàn Thị Hồng Yến- mẹ nuôi của bé Nguyễn Thục Phi trước khi bị bắt tạm giam
 
Thượng tá Chuân cho biết thêm, việc tiến hành khởi tố bắt tạm giam đối với bà Yến nhằm đề phòng trường hợp bà Yến sẽ bỏ trốn khỏi nơi cư trú, đồng thời giúp quá trình thu thập chứng cứ của Công an Nghĩa Hành thuận lợi.
 
Trước đó, công an huyện Nghĩa Hành đã tiến hành khởi tố bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Mùi (53 tuổi)- cha nuôi của bé Thục Phi về tội hành hạ người khác theo khoản 2, điều 110, Bộ luật Hình sự.

Cũng trong chiều nay, ông Nguyễn Tấn Hùng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết, hiện sức khỏe cháu Thục Phi đã khá hơn rất nhiều, tinh thần đã bớt hoảng loạn, các vết tím bầm trên khuôn mặt cháu cũng đã giảm, cơ bản có thể cho cháu xuất viện. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn tiếp tục giữ cháu lại để theo dõi và điều trị dứt điểm những thương tích trên người cháu.
 

Tinh thần và sức khỏe của bé Nguyễn Thục Phi đang dần hồi phục
Tinh thần và sức khỏe của bé Nguyễn Thục Phi đang dần hồi phục

 
Thanh Phương
 

.