Viettel Quảng Ngãi tài trợ hơn 1 tỷ đồng cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang LS xã Nghĩa Thắng

10:11, 09/11/2011
.

(QNĐT)- Sáng 9/11, Chi nhánh Viettel Quảng Ngãi phối hợp với UBND xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa) tổ chức lễ khởi công cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang liệt sỹ Nghĩa Thắng.

Nghĩa trang Liệt sĩ xã Nghĩa Thắng là nơi quy tập các liệt sĩ với quy mô 754 mộ, tổng diện tích 7.000m2, được xây dựng từ năm 1984. Để cải tạo, nâng cấp nghĩa trang Chi nhánh Viettel Quảng Ngãi đã tài trợ số tiền hơn 1 tỷ đồng thực hiện các hạng mục: cải tạo phần mộ, nền, lề và tường rào, cổng ngõ.
 
Động thổ khởi công cải tạo, nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ xã Nghĩa Thắng.
Động thổ khởi công cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sỹ xã Nghĩa Thắng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Lê Minh- Phó Giám đốc Chi nhánh Viettel Quảng Ngãi nhấn mạnh: Tập thể cán bộ, nhân viên của Viettel nói chung và Chi nhánh Viettel Quảng Ngãi nói riêng trân trọng ghi nhớ công lao đóng góp của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Đây là tấm lòng thành kính của tập thể cán bộ, nhân viên đơn vị với các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Được biết, trong những năm qua bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, Viettel - Chi nhánh Quảng Ngãi đã phối hợp với địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa.
 

Ái Kiều
 

.