Công an xã Bình Đông bắt nóng đối tượng có hành vi hiếp dâm

04:06, 23/06/2011
.

(QNĐT)- Sáng 23/6, ông Cao Tấn Sơn-Trưởng Công an xã Bình Đông, huyện Bình Sơn cho biết, công an xã Bình Đông vừa chuyển giao cho Công an huyện Bình Sơn một đối tượng có hành vi hiếp dâm, hành hung người khác và chống lại người thi hành công vụ.
 
Đối tượng trên là Nguyễn Duy Thanh (1994), ở xã Bình Đông, huyện Bình Sơn. Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 21/6, khi thấy chị P (1969) ở thôn Thượng Hòa đi tắm ở giếng Chuồng, (cách khu dân cư khoảng 300 mét) về, Nguyễn Duy Thanh đã chặn chị P. lại và dở trò cưỡng hiếp. Tuy nhiên Nguyễn Duy Thanh không thực hiện được hành vi của mình do chị P chống cự và tri hô, cùng lúc đó cháu ruột của chị P tên là Tô Thanh Vương (1993) đi ngang phát hiện và dùng đèn pin rọi, bị lộ, tên Thanh đã bỏ chạy.
 
Sau hành vi cưỡng hiếp của mình bất thành và bị lộ, ngay trong đêm Nguyễn Duy Thanh đã cầm rựa đi khắp xóm để tìm cháu chị P. Khoảng 21 giờ 30 phút, Thanh cầm rựa xông vào một quán cà phê trong xã, mọi người trong quán thấy vậy bỏ chạy hết, chỉ còn lại anh Nguyễn Sáo do bị cụt một chân nên không chạy được. Thanh điên tiết lấy chiếc nạn gỗ của anh Sáo đập lên đầu anh, khiến anh Sáo bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.
 
Sau khi đánh anh Sáo, Thanh đã bỏ trốn. Nhận tin báo, công an xã Bình Đông đã chia làm 3 tổ truy tìm. Khoảng 22 giờ 30 phút, khi phát hiện Thanh cầm rựa trên tay và định bơi qua sông bỏ trốn, công an xã đã bắn chỉ thiên yêu cầu Thanh bỏ rựa xuống, nhưng thanh vẫn ngoan cố định bơi qua sông.
 
Lúc này anh Phạm Trung (1977), công an viên áp sát Thanh. Thấy anh Trung áp sát mình, Thanh đã dùng rựa tấn công anh Trung, nhưng anh Trung đã kịp thời né tránh và ra đòn khóa được tay Thanh. Sau đó được sự hỗ trợ của các công an viên, Thanh đã bị bắt và đưa về trụ sở công an xã lúc 23 giờ.
 
Hiện Nguyễn Duy Thanh đã được Công an xã Bình Đông chuyển giao cho Công an huyện Bình Sơn điều tra, xử lý.
 
 M.Toàn

.