Thông tin thêm về vụ côn đồ đâm chết người tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi

04:08, 06/08/2010
.


(QNĐT) - Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã tiến hành khởi tố Võ Thành Tâm (1989) còn gọi là Tâm xếch, ngụ tổ 6, phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi đã về hành vi giết người.


Như thông tin đã đưa, vào lúc 19h30 ngày 30/7,  anh Nguyễn Tâm (23 tuổi) ngụ tổ 16, phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi chở người yêu đi dự đám cưới về nhà. Đến khu vực sân bay thuộc phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi thì va quẹt vào xe ba gác máy do Phạm Phú Hiền (1979) điều khiển.

Võ Thành Tâm (Tâm xếch)
Võ Thành Tâm (Tâm xếch)
Cú va quẹt giữa 2 xe khiến cả người lẫn xe anh Tâm trượt ngã xuống đường. Sau một hồi tranh cãi chuyện lỗi phải của ai, Phạm Phú Hiền đã chấp nhận xuống bệnh viện, lo chi phí thuốc men cho anh Tâm.

Chi phí thuốc men, chụp phim tổng cộng 180 nghìn đồng, Phạm Phú Hiền chi trả đầy đủ. Nhưng đến khi ra gần khu vực bãi xe của bệnh viện, anh Tâm thấy xe máy của mình bị bể nát nhiều bộ phận nên yêu cầu Phạm Phú Hiền tiếp tục bồi thường phần xe bị hư.

Không chịu bồi thường thiệt hại, hai bên lời qua tiếng lại với nhau. Lúc này anh ruột anh Tâm là Nguyễn An (1987) và  cha là Nguyễn Thuận (56 tuổi) cũng đến bệnh viện.

Hai bên không ngừng lời qua tiếng lại, Phạm Phú Hiền gọi điện thoại cho Bùi Phú Khánh (1987) đến bệnh viện. Nhưng do ở xa, Khánh gọi điện thoại nhờ Tôn Long Cường (1987) còn gọi là Xế mèo, thường trú xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa và Võ Thành Tâm đến giúp ông anh đang có chuyện ở bệnh viện.

Tức khắc, Tâm xếch và Cường đang ngồi trong một quán cà phê gần bệnh viện ăn trái cây chạy bộ vào phòng cấp cứu bệnh viện.

Tâm xếch và Xế mèo gặp cha con anh Tâm, cả 2 bên lớn tiếng thách thức. Xế mèo lao vào đánh, còn Tâm xếch cầm dao đâm thẳng hông anh Tâm. Bác Thuận (ba anh Tâm) thấy con bị đâm chạy tới thì bị tên côn đồ dùng dao đâm vào tay. Anh An chạy tới liền bị đâm thấu tim.

Sau khi đâm liên tiếp 3 cha con, Tâm xếch và Xế mèo bỏ trốn, ba cha con nhanh chóng được chuyển vào phòng cấp cứu bệnh viện. Nhưng do vết đâm trúng tim, anh An chết ngay sau đó, anh Tâm bị lủng lá lách ngày hôm sau phải chuyển tuyến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng và ông Thuận cũng phải chữa trị tại Bệnh viện Quảng Ngãi.

Ngày hôm sau, Xế mèo và Tâm xếch đến Công an phường Nghĩa Lộ và Công an thành phố Quảng Ngãi đầu thú.
   
Được biết Tôn Long Cường làm vệ sĩ bảo vệ tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, thế nhưng nhân viên vệ sĩ bảo vệ bệnh viện chính là một đối tượng côn đồ, cùng tham gia với đồng bọn “đại náo” tại phòng cấp cứu bệnh, đánh người và làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Ngãi đang đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
     
                Thành Hải

.