TP. Quảng Ngãi: Sập giàn giáo 1 người chết, 5 người bị thương

08:07, 30/07/2010
.

(QNĐT)- Một vụ tai nạn sập giàn giáo nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều ngày 30/7/2010, tại số nhà 73 Trương Quang Trọng, phường Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, làm 1 người chết tại chỗ và 5 người bị thương nặng.
 
Theo phản ánh của người dân, ngôi nhà xảy ra tai nạn là của anh Phạm Thanh Hồng (1966). Vào khoảng thời gian nói trên, có khoảng 10 công nhân xây dựng (tất cả đều ở huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) đang đổ bê tông sàn nhà tầng 2 cho anh Hồng thì giàn giáo và cả sàn nhà sập xuống.
 
 
Sàn nhà này có chiều dài 20 mét và rộng 5 mét. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tất cả các nạn nhân được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.
 
Hiện trường vụ sập nhà
Sàn nhà có chiều dài 20m và rộng 5m bị đổ sập.
Có mặt tại bệnh viện vào chiều tối nay, chúng tôi được các bác sĩ phòng cấp cứu và người nhà bệnh nhân cho biết, người bị chết tại chỗ tên là Nguyễn Đông, ở thôn Quyết Thắng, thị trấn Sơn Tịnh;  5 người bị thương còn lại phần lớn bị gãy xương và các thương tích vùng mặt, đầu... Hiện đã xác định được danh tính 4 người là: Võ Tấn Phát (35 tuổi); Võ Tấn Hiển; Trương Quang Được và Trương Thị Dự (tất cả đều ở huyện Sơn Tịnh). Vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
 
Nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
Nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
      Tin, ảnh: PHẠM ANH

.