Tọa đàm "Đầu tư cho tương lai của bạn"

02:07, 09/07/2010
.

(QNĐT)- Sáng 9/7, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức Tọa đàm chuyên đề "Đầu tư cho tương lai của bạn". Đây là chương trình nâng cao và xây dựng kỹ năng tài chính gia đình cho phụ nữ. Buổi tọa đàm đã thu hút trên 200 phụ nữ là các cán bộ, nhân viên, sinh viên trong tỉnh tham dự.
 
Tại buổi tọa đàm, các chị em phụ nữ đã được các nữ chuyên viên tài chính của Prudential chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về các cấn đề tài chính gia đình như cách thức lập kế hoạch, đưa ra quyết định để đảm bảo an toàn tài chính trong từng giai đoạn, đồng thời tư vấn những thông tin về các gói sản phẩm tài chính khác nhau trên thị trường.  
 
Quang cảnh buổi tọa đàm
Quang cảnh buổi tọa đàm
 
Được biết, chương trình "Đầu tư cho tương lai của bạn" là 1 trong 5 chương trình xây dựng kỹ năng tài chính gia đình cho phụ nữ do Tập đoàn Prudential thực hiện tại Việt Nam từ năm 2005, nhằm trang bị cho chị em phụ nữ kỹ năng quản lý tài chính của cá nhân và gia đình, từ đó tạo ra sự thay đổi nhận thức tích cực về điều kiện kinh tế của mỗi gia đình...
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.