Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị K73B

12:10, 03/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 3/10, Học viện Chính trị khu vực III (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức Lễ khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị K73B, khóa 2022 - 2024, hệ không tập trung.
[links()]
 
Dự lễ khai giảng có PGS,TS. Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III; Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Quang.

Lớp K73B có 59 học viên. Đây là những cán bộ, lãnh đạo quản lý, công chức, viên chức đang công tác tại các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp của tỉnh và các địa phương. Hình thức đào tạo vừa học vừa làm, thời gian đào tạo trong 2 năm. 
 
Lớp Cao cấp lý luận chính trị K73B có 59 học viên.
Các đại biểu và học viên dự lễ khai giảng.
 
Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Quang nhấn mạnh, xây dựng, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý có năng lực, có trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, có phẩm chất đạo đức cách mạng, có kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc là nhiệm vụ thường xuyên và là yêu cầu cấp bách trong giai đoạn hiện nay. 
 
Vì thế các học viên cần nâng cao tinh thần tự giác học tập, nghiên cứu, tích cực thảo luận trong quá trình học tập, lĩnh hội kiến thức để áp dụng vào thực tiễn công tác, thực thi các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.