Hội nghị Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh mở rộng

05:12, 04/12/2021
.
(Baoquangngai.vn)-  Sáng 4/12, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Đảng ủy Khối (mở rộng) để trao tặng Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ Khối; Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị Tỉnh ủy khóa XX. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc.
[links()]
 
Trong đợt này, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng các đợt 19/5, 2/9 và 7/11/2021 cho 6 đảng viên. Trong đó, 1 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 5 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Các đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng lần này đều trải qua các cương vị công tác khác nhau, là những đảng viên tiêu biểu thuộc các Chi, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Đây là vinh dự to lớn để các đảng viên tiếp tục nỗ lực, đóng góp vào sự phát triển của cơ quan đơn vị nơi công tác và địa phương.
 
Các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
 
Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Phó Trưởng ban Thường trực ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Dũng quán triệt và triển khai 5 Nghị quyết của Hội nghị Tỉnh ủy khóa XX gồm: Nghị quyết số 01 về huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để đẩy mạnh phát triển công nghiệp; Nghị quyết số 02 về tiếp tục đẩy mạnh phát triển KT - XH, giảm nghèo bền vững ở các huyện miền núi; Nghị quyết số 03 về đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại tạo động lực cho phát triển; Nghị quyết số 04 về đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao thứ hạng các chỉ số cải cách hành chính, hiệu quả quản trị và hành chính công, năng lực cạnh tranh cấp tỉnh; Nghị quyết số 05 về đẩy mạnh phát triển du lịch, từng bước trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. 
 
Hội nghị được kết nối trực tuyến đến các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc.
Hội nghị được kết nối trực tuyến đến các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc.
 
Hội nghị cũng triển khai 3 Kết luận của Hội nghị Tỉnh ủy khóa XX gồm: Kết luận số 298 về tiếp tục phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, trọng tâm là xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín ngang tầm nhiệm vụ; Kết luận số 563 về tiếp tục tinh gọn tổ chức bộ máy, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động, khắc phục sự chồng chéo và những bất hợp lý và Kết luận số 635 về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 03 về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Quảng Ngãi đáp ứng yêu cầu đổi  mới, hội nhập và phát triển bền vững.
 
Các đồng chí dự hội nghị tại điểm cầu Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
Các đồng chí dự hội nghị tại điểm cầu Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
 
Ban Chấp hành Đảng bộ Khối yêu cầu các cấp ủy trực thuộc và toàn thể cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả những nội dung các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị Tỉnh ủy khóa XX, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong toàn Đảng bộ, góp phần vào sự phát triển KT - XH của tỉnh.
Tin, ảnh: H.P

.