Công bố các quyết định về công tác cán bộ

09:12, 06/12/2021
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 29/11, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chủ trì lễ công bố và trao các quyết định điều động, phân công phụ trách điều hành hoạt động của Sở VH-TT&DL. 
[links()]
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Minh Trí và Huỳnh Thị Phương Hoa. Ảnh: KN
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Minh Trí và Huỳnh Thị Phương Hoa. Ảnh: KN
Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Tạ Công Dũng đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động Giám đốc Sở VH-TT&DL Nguyễn Minh Trí đến công tác tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy, kể từ ngày 1/12/2021 để nhận công tác khác và giao Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Huỳnh Thị Phương Hoa phụ trách, điều hành hoạt động của Sở, kể từ ngày 1/12/2021 cho đến khi cấp có thẩm quyền kiện toàn chức danh Giám đốc Sở VH-TT&DL.
 
Phát biểu tại lễ trao quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh mong muốn đồng chí Nguyễn Minh Trí tiếp tục phát huy năng lực, vận dụng kinh nghiệm công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ, trọng trách mới. Đối với nhiệm vụ phụ trách, điều hành hoạt động của Sở VH-TT&DL, đồng chí Huỳnh Thị Phương Hoa cần  nỗ lực để thực hiện tốt các phần việc được giao và chuẩn bị tốt cho Hội nghị Du lịch toàn quốc tại Quảng Ngãi vào năm 2022.
 
KN
 
 
 

.