Thành ủy Quảng Ngãi: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên

10:12, 03/12/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.12, Thành ủy Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50, 55, 60, 65, 70 năm tuổi Đảng, đợt 7.11.2020 cho 43 đồng chí đảng viên sinh hoạt tại các đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ TP.Quảng Ngãi. 
 
[links()]
 
Trong số 43 đảng viên được trao tặng lần này, có 1 đồng chí vinh dự được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là đồng chí Đào Ngọc Thạnh, đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ phường Trần Hưng Đạo; 3 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 24 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. 
 
Đồng chí Nguyễn Cao Phúc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí 70 năm tuổi Đảng.
Đồng chí Nguyễn Cao Phúc trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đào Ngọc Thạnh.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Cao Phúc chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng lần này. 
 
Đồng chí nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, việc trao Huy hiệu Đảng là để tôn vinh những tấm gương cống hiến lâu dài cho Đảng. Đây là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí đảng viên. 
 
Trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Bí thư Thành ủy mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo, cùng chung sức phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân. Các thế hệ hôm nay sẽ tiếp tục kế thừa để đưa sự nghiệp cách mạng, sự phát triển của thành phố ngày càng đi lên.

 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.