Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh: Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

09:08, 30/08/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 29.8, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và biểu dương, khen thưởng “Những tấm gương bình dị mà cao quý” năm 2018.

 

Lãnh đạo Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác. ảnh: BÁ SƠN
Lãnh đạo Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác. ảnh: BÁ SƠN

Trong thời gian quan, các cấp uỷ, chi bộ trực thuộc Khối Doanh nghiệp tỉnh đã gắn việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng.
 
Qua đó đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của nhiều chi, đảng bộ cơ sở trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Cán bộ, đảng viên, người lao động trong khối đã  học và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong sản xuất, kinh doanh. Các đơn vị còn đẩy mạnh thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Dịp này, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 2 tập thể, 6 cá nhân là "Những tấm gương bình dị mà cao quý" năm 2018.


BÁ SƠN

 


.