Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII)

03:07, 20/07/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Hội nghị được tổ chức sáng 19.7, với sự tham dự của gần 200 đại biểu là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối, các đảng ủy cơ sở, chi bộ cơ sở trực thuộc.   

TIN LIÊN QUAN

Tại hội nghị, các đại biểu nghe quán triệt Nghị quyết 26 về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết 27 về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Nghị quyết 28 về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội. Đây là 3 nghị quyết quan trọng, cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội XII của Đảng đã đề ra, đề cập tới những vấn đề lớn, hệ trọng, vừa cấp bách trước mắt, vừa cơ bản lâu dài, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước, tác động to lớn, trực tiếp đến đời sống, tâm tư của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động.

Sau hội nghị này, cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc căn cứ chỉ đạo cụ thể của Đảng ủy Khối xây dựng kế hoạch, triển khai học tập, quán triệt và thực hiện có hiệu quả các nghị quyết.
 

T.THUẬN
 


.