Bế mạc phiên họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

07:07, 13/07/2018
.

Sau ba ngày làm việc, phiên họp thứ họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào chiều 13/7.

 

Phiên họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc vào chiều 13/7. Ảnh: VGP/Nguyễn Hoàng
Phiên họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc vào chiều 13/7. Ảnh: VGP/Nguyễn Hoàng


Phát biểu bế mạc phiên họp, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, tại phiên họp này, UBTVQH đã cho ý kiến 3 dự án luật, nhiều nội dung quan trọng và thông qua 7 nghị quyết về các vấn đề thuộc thẩm quyền.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị, Chính phủ, Thường trực các Ủy ban, Tổng Thư ký Quốc hội phối hợp với các cơ quan, tổ chức hữu quan tiếp thu ý kiến tại phiên họp, tiếp tục hoàn chỉnh các báo cáo, các dự án Luật và tiến hành các bước tiếp theo, đồng thời hoàn thiện các dự thảo nghị quyết đã thông qua để ký ban hành.

Với những vấn đề còn ý kiến khác nhau, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh cần khẩn trương tiếp thu, chỉnh lý hoàn chỉnh.

Riêng dự án Luật Phòng chống tham nhũng (sửa đổi), Chủ tịch Quốc hội và Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu sẽ chủ trì làm việc với các cơ quan có trách nhiệm trong thực hiện phòng, chống tham nhũng bàn về những nội dung còn có ý kiến khác nhau để tiếp thu, chỉnh lý trước khi báo cáo cơ quan có thẩm quyền.

Chủ tịch Quốc hội cũng đề nghị, ngay từ giữa tháng 7 này, cần chuẩn bị các nội dung cho việc chuẩn bị lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ./.
 

Theo Nguyễn Hoàng/Chinhphuh.vn

 

 


.