Đảng ủy BSR tập huấn nghiệp vụ tổ chức xây dựng Đảng

03:04, 03/04/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Trong 2 ngày (1-2.4), Đảng ủy Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng cho các đảng viên các chi ủy trực thuộc Đảng ủy Công ty BSR.

 

Các đảng viên của BSR tham gia lớp tập huấn
Các đảng viên của Đảng ủy BSR tham gia lớp tập huấn
Phát biểu tại lớp học, Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên nhấn mạnh nhiệm vụ 2018 là hết sức nặng nề. Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban tổng giám đốc, lãnh đạo các ban chuyên môn và toàn thể đảng viên, CBCNV BSR ra sức phấn đấu để hoàn thành các nhiệm vụ chính trị chính sau: Vận hành an toàn, ổn định NMLD Dung Quất; Tiến hành nâng cấp mở rộng đạt tiến độ đề ra; đặc biệt là công tác bán cổ phần cho nhà đầu tư chiến lược.
 
Để đạt được những thành công trên, Tổng giám đốc BSR yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên quán triệt sâu sắc các chỉ đạo của Tập đoàn, của Công ty; bám sát các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh nhằm mục tiêu cao nhất là vượt và “về đích sớm” chỉ tiêu sản xuất và kinh doanh 2018.

 

BSR trao các bộ đồ chơi ngoài trời cho
BSR trao các bộ đồ chơi ngoài trời cho Trường mầm non An Vĩnh
Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty BSR thực hiện chương trình an sinh xã hội tại Trường mầm non An Vĩnh thuộc huyện đảo Lý Sơn. Được biết, trường có nuôi dạy 577 em, 17 lớp, với hơn 20 giáo viên. 
 
Tại đây, BSR đã trao tặng bộ đồ chơi ngoài trời cho trường nhằm giúp con em Lý Sơn có thêm nơi vui chơi trong giờ học. Đây là món quà thể hiện tấm lòng của người lao động BSR đối với con em huyện đảo Lý Sơn.
 
Tin, ảnh: PV

.