Chọn những tấm gương phải thực sự thuyết phục, có sức lan tỏa

09:08, 10/08/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 9.8, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đã chủ trì cuộc họp bàn tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng “Những tấm gương bình dị mà cao quý” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cấp tỉnh năm 2017.

Lễ biểu dương, khen thưởng “Những tấm gương bình dị mà cao quý” với mục đích tôn vinh những tập thể, cá nhân cống hiến hết mình cho quê hương, làm được nhiều việc tốt, có sức lan tỏa sâu rộng trong xã hội, thực sự là những điển hình trong học tập và làm theo Bác. Toàn tỉnh có 95 tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng. Chương trình dự kiến có gần 500 đại biểu tham dự, buổi lễ sẽ được truyền hình trực tiếp vào sáng ngày 1.9.2017.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đề nghị Ban Chỉ đạo, nhất là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy rà soát lại các nội dung liên quan đến nội dung, chương trình, địa điểm tổ chức lễ. Đặc biệt, Hội đồng xét chọn các điển hình phải theo tiêu chí “bình dị mà cao quý” có tính thuyết phục, có sức lan tỏa trong xã hội. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng yêu cầu các cơ quan báo chí tuyên truyền đậm nét các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa, con người Quảng Ngãi đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển bền vững.
      

THANH THUẬN
 


.