Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi: Tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Tịnh Kỳ

02:12, 29/12/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 28.12, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Tịnh Kỳ.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Tịnh Kỳ.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Tịnh Kỳ.


Tại buổi tiếp xúc, người dân xã Tịnh Kỳ đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với lãnh đạo thành phố và tỉnh về những bức xúc làm ảnh hưởng đến đời sống người dân như: Tuyến đường ra Cảng cá Sa Kỳ chưa hoàn thiện, dẫn đến nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra; việc cho thuê đất tại Cảng cá Sa Kỳ có nhiều khuất tất, thiếu công bằng; cần quy hoạch, đầu tư xây dựng nghĩa trang nhân dân.

Thành phố cần đầu tư hệ thống cung cấp nước sạch, nâng cấp hệ thống điện trên địa bàn xã. Khu đất Công ty CP Cơ khí và Xây lắp An Ngãi được tỉnh giao khá lâu, nhưng công ty không sản xuất, do đó cần thu hồi giao lại cho người dân địa phương thuê mở dịch vụ sửa chữa và đóng mới tàu thuyền. Ngoài ra, người dân cũng kiến nghị hệ thống điện thắp sáng tuyến đường từ cầu Khê Kỳ đến xã Tịnh Kỳ đã bị hư hỏng, cần đầu tư sửa chữa để nhân dân đi lại an toàn; tỉnh đầu tư xây dựng hệ thống đê kè ven biển, tránh nước biển dâng...

Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đã trực tiếp trả lời nhiều vấn đề nhân dân quan tâm; đồng thời chỉ đạo các phòng, ban của thành phố và kiến nghị các sở, ngành chức năng của tỉnh quan tâm giải quyết những ý kiến, kiến nghị chính đáng của nhân dân, không để kéo dài, gây bức xúc trong nhân dân.

Tin, ảnh: Bá Sơn


 


.