Đảng ủy Sở Giao thông vận tải: Quán triệt, triển khai Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

04:11, 02/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.11, Đảng ủy Sở Giao thông vận tải Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Chỉ thị 05-CT/TW  của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cho toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành Giao thông vận tải. 
 
Hội nghị đã được nghe Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tấn Châu trực tiếp truyền đạt, quán triệt nội dung Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Theo đó, mục đích của việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân là nhằm:  tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong Đảng, hệ thống chính trị và nhân dân. 

 

Quang cảnh hội nghị quán triệt, triển khai Chỉ thị 05
Quang cảnh đại biểu tham dự hội nghị quán triệt, triển khai Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị
Đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành công việc tự giác, thường xuyên của cấp uỷ, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tổ chức chính trị - xã hội các cấp, của từng địa phương, cơ quan, đơn vị, trước hết là của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên.
 
Đồng thời, Chỉ thị cũng yêu cầu tổ chức học tập, quán triệt và tuyên truyền các nội dung chủ yếu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân một cách sâu rộng, thường xuyên, liên tục và có hệ thống bằng nhiều hình thức phong phú, sinh động.
 
Tin, ảnh: PV
 

.