Tọa đàm nhân ngày công tác dân vận của Đảng

09:10, 17/10/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 14.10, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15.10.1930 - 15.10.2016).
 

 

Quang cảnh buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Như Sô cho rằng, công tác dân vận là một nhiệm vụ hết sức quan trọng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... Trong những năm qua, công tác dân vận trên địa bàn tỉnh cũng có nhiều chuyển biến tích cực, hiệu quả và ngày càng đi vào chiều sâu. Công tác dân vận của các cấp chính quyền cũng có nhiều chuyển biến, góp phần đẩy mạnh CCHC, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở.

Đồng chí Phạm Như Sô đề nghị các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận tiếp tục quán triệt và thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI “về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”. Tăng cường bám sát cơ sở, nắm chắc tình hình, tâm tư các tầng lớp nhân dân để kịp thời chỉ đạo giải quyết những kiến nghị, bức xúc của nhân dân, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với cấp ủy, chính quyền...

Cũng trong chiều 14.10, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị trực báo công tác quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV.2016.

Tin, ảnh: Thanh Thuận

 

.