Hội nghị báo cáo viên tháng 9.2016

09:09, 23/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị báo cáo viên định kỳ tháng 9.2016.
Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin vài nét về Hội nghị sơ kết 5 năm công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Quân chủng Hải quân với các cơ quan, đơn vị và địa phương giai đoạn (2011 - 2016) vừa được tổ chức tại TP.Hải Phòng.
 
Đồng thời, các đại biểu cũng được phổ biến nội dung Chỉ thị số 07-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương về đẩy mạnh công tác thông tin cơ sở trong tình hình mới; Quy định số 371- QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về cơ chế cung cấp và chỉ đạo, định hướng thông tin, tuyên truyền phòng chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh; và tình hình thời sự trong nước, quốc tế.

 

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
 
Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan, đơn vị và đội ngũ báo cáo viên tập trung tuyên truyền về việc quán triệt học tập Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế- xã hội của đất nước và địa phương trong thời gian qua.
 
Đồng thời, tập trung tuyên về chủ quyền biển đảo; phát triển du lịch biển, tuyên truyền chỉ thị 05 của Bộ chính trị về việc học tập và làm theo tự tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...
 
Bên cạnh đó, các báo cáo viên cũng cần chủ động nắm tình hình, kịp thời, cương quyết đấu tranh, phản bác những luận điểm, thông tin sai trái của các thế lực thù địch, báo cáo viên thông tin, tuyên truyền cần phản ánh đúng sự thật, toàn diện để các tầng lớp nhân dân hiểu đúng vấn đề, tạo đồng thuận cao trong xã hội, nhằm bảo đảm an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.