Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh: Triển khai và ký cam kết về trách nhiệm người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu

08:09, 29/09/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 28.9, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt và ký cam kết thực hiện Quyết định số 811-QĐ/ĐUK của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối quy định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Việc ký cam kết là cơ sở chính trị, pháp lý để Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh xem xét, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ hằng năm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, qua đó xem xét, xử lý trách nhiệm đối với các đồng chí có vi phạm trong thực hiện Quyết định số 811, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả công việc. Người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị xác định rõ trách nhiệm, nhiệm vụ của mình, từ đó xây dựng kế hoạch cá nhân để triển khai thực hiện; đồng thời giúp cán bộ, công chức và người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ.

Tại hội nghị, đồng chí Trương Quang Tưởng -Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh nhấn mạnh, các cơ quan, đơn vị đã ban hành quy định về trách nhiệm người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu. Đây là bước đầu để các đồng chí tỏ rõ quyết tâm thực hiện nhiệm vụ cho cả nhiệm kỳ. Các đồng chí đã ký cam kết cần gương mẫu thực hiện nhiệm vụ được giao. Hằng năm, cần đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ đề ra trong cam kết.


BÁ SƠN
 


.