Triển khai nhiệm vụ quý II/2016

07:04, 12/04/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 11.4, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị trực báo quý I và triển khai nhiệm vụ quý II/2016 với lãnh đạo Ban Dân vận các huyện, thành phố và lực lượng vũ trang. Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân chủ trì hội nghị.

Trong quý I/2016, các cơ quan trong hệ thống chính trị đã tập trung xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các chủ trương của Trung ương, Tỉnh ủy về công tác dân vận; tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo triển khai thực hiện và sơ kết các chủ trương của Tỉnh ủy về công tác dân vận. Thường xuyên theo dõi, nắm tình hình nhân dân, nhất là những vấn đề bức xúc của nhân dân để tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo giải quyết.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi trực báo, đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân đề nghị Ban Dân vận các huyện, thành phố, lực lượng vũ trang tỉnh tiếp tục thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở; đổi mới phương thức hoạt động. Phối hợp, theo dõi, nắm tình hình nhân dân trước, trong và sau cuộc bầu cử, đảm bảo không để xảy ra điểm nóng. Tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên và nhân dân tham gia tốt cuộc bầu cử.     

Thanh Thuận
 


.