Thường trực Tỉnh ủy: Trực báo với các cơ quan khối Nội chính

10:04, 29/04/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)-  Sáng 28.4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã chủ trì buổi trực báo giữa Thường trực Tỉnh ủy với các cơ quan khối Nội chính để đánh giá tình hình, kết quả công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong quý II.

Trong quý I, tình hình an ninh chính trị, TTATXH trên địa bàn tỉnh được giữ vững, các cơ quan chức năng đã kịp thời phát hiện, điều tra, xác minh những vụ việc phát sinh, không để bị động bất ngờ, công tác tuần tra, trấn áp tội phạm được tăng cường. Việc phối hợp giữa các cơ quan trong khối Nội chính được tăng cường, góp phần xử lý vụ việc đúng người, đúng tội, đúng quy định của pháp luật. Về công tác phòng, chống tham nhũng, các cấp ủy, cơ quan, tổ chức, đơn vị đã quan tâm tăng cường và thực hiện đồng bộ, toàn diện hơn, nhất là công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng chống tham nhũng và công tác cải cách TTHC, siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

Trong quý II, Tỉnh ủy Quảng Ngãi tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ quốc phòng, quân sự, an ninh trật tự địa phương, công tác phòng, chống tham nhũng để đảm bảo ổn định chính trị trong quá trình chuẩn bị và tổ chức bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021... Chỉ đạo xử lý kịp thời các vụ khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài, nhất là các vụ việc liên quan đến tranh chấp đất đai, công tác đền bù, tái định cư, GPMB phục vụ các dự án... góp phần đảm bảo ổn định chính trị, TTATXH.

NG.TRIỀU
 


.