Chi ủy Chi bộ cơ quan Ban Nội chính Tỉnh ủy:
Tọa đàm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016

08:02, 24/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chi bộ cơ quan Ban Nội chính Tỉnh ủy tọa đàm chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016 “Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân với việc xây dựng nhân cách, lối sống của cán bộ đảng viên”. 

Thông qua buổi toạ đồng chí Võ Văn Quỳnh- Bí thư Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy, báo cáo nội dung đề dẫn “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với chủ đề năm 2016. Chi ủy chi bộ ủy cơ quan luôn quan tâm và chú trọng đến việc quán triệt và tổ chức thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên cơ  quan.
 

Quang cảnh buổi tọa đàm
Quang cảnh buổi tọa đàm


Từ đó cho thấy, thực hiện tốt việc học tập và làm theo lời Bác cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đưa Chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh nhiều năm liền. Năm nay, để góp phần cho đảng viên, cán bộ và nhân viên cơ quan thấm nhuần hơn chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Chi ủy tổ chức buổi tọa đàm với nội dung các tham luận của các đồng chí cán bộ, đảng viên.

Tại buổi tọa đàm, 22 cán bộ, công chức và nhân viên cơ quan, trong đó có 13 đảng viên, đã trao đổi, thảo luận sôi nổi những nội dung trong chuyên đề năm 2016 “Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân với việc xây dựng nhân cách, lối sống của cán bộ đảng viên”. 

 

Thành Long


 


.