Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi: Tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Tịnh Khê

10:09, 24/09/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 23.9, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Tịnh Khê.

Tại buổi tiếp xúc, có trên 30 ý kiến, kiến nghị của người dân, chủ yếu liên quan đến các vấn đề: Tình trạng ô nhiễm môi trường ở các khu dân cư do công tác thu gom, xử lý rác thải chưa tốt; việc cấp giấy chứng nhận QSDĐ còn chậm, khu du lịch biển Mỹ Khê chưa được khai thác có hiệu quả... Ông Võ Đình Chính ở thôn Cổ Lũy, kiến nghị: Đề nghị tỉnh, thành phố có hướng giải quyết một số tồn tại của dự án thông luồng, tận thu cát nhiễm mặn xuất khẩu ở Cửa Đại, nhằm ổn định cuộc sống người dân.

Sau khi lắng nghe các kiến nghị của nhân dân, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đã chỉ đạo các phòng chuyên môn giải quyết các vấn đề mà người dân quan tâm. Riêng Dự án nạo vét thông luồng ở Cửa Đại, đồng chí Nguyễn Tăng Bính cho biết, thành phố và chính quyền địa phương sẽ có văn bản kiến nghị để tỉnh xem xét, giải quyết. Về các vấn đề liên quan đến mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng chí Nguyễn Tăng Bính nhấn mạnh, trong năm 2015 và những năm tiếp theo, trong xây dựng kế hoạch, phương án đầu tư của thành phố sẽ ưu tiên nguồn lực lớn để đầu tư hạ tầng cho các xã mới sáp nhập vào thành phố, trong đó có xã Tịnh Khê để hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.   

Thanh Thuận
 


.