Bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý

02:10, 14/10/2014
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 13.10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý và trao giấy chứng nhận cho các học viên (lớp thứ 2). Các đồng chí:  Nguyễn Minh - Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Trần Ngọc Căng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tham dự lễ.

TIN LIÊN QUAN

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh trao giấy chứng nhận cho các học viên.                Ảnh: TH. THUẬN
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh trao giấy chứng nhận cho các học viên. Ảnh: TH. THUẬN


Sau 2 tháng học tập, các học viên của lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý đã được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về lý luận, thực tiễn và một số kỹ năng phân tích, đánh giá những vấn đề thời sự cấp bách; kỹ năng hoạch định và tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả các quyết định quản lý; kỹ năng tập hợp, phân tích, xử lý thông tin, nghiên cứu và dự báo tình hình…Kết thúc lớp học, Ban thường vụ Tỉnh ủy trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 49 học viên. Trong đó có 1 học viên xếp loại xuất sắc (chiếm 2,04%); 43 học viên xếp loại giỏi (87,7%) và 5 học viên đạt loại khá (10%).

Phát biểu tại lễ bế giảng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh hoan nghênh và đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên và các cơ quan liên quan đã tham gia tích cực trong việc tổ chức thành công 2 lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh. Đây là quyết tâm rất lớn của tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý cho tỉnh nhằm chuẩn hóa đội ngũ cán bộ trong nhiệm kỳ tới.

Quyền Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh, việc cập nhật kiến thức mới, đáp ứng yêu cầu đặt ra là nhiệm vụ vừa cấp bách vừa thường xuyên, là một quá trình không ngừng của đội ngũ lãnh đạo, quản lý. Do đó, các học viên cần phải phát huy, vận dụng các kiến thức, kỹ năng được trang bị từ lớp học vào thực tiễn ở từng cơ quan, đơn vị, địa phương nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là tập trung cho công tác chuẩn bị nhân sự cho đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.
                  

Thanh Thuận
 


.