5 tân sinh viên được kết nạp Đảng

03:09, 06/09/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 5.9, Đảng bộ Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 học sinh của trường vừa đỗ vào các trường ĐH.

TIN LIÊN QUAN


3 tân sinh viên, nguyên là học sinh của Trường vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi mới ở độ tuổi 18, đó là các em Lê Nguyễn Gia Huy, Nguyễn Đài Linh Trang và Võ Trọng Vương.

Đây là 3 học sinh giỏi, tham gia nhiệt tình các phong trào thi đua, đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi và đỗ cao vào các trường ĐH.

 

em Khánh Ly
Em Bùi Thị Khánh Ly nhận Quyết định Kết nạp Đảng.



Vào ngày 3.9, Đảng bộ Trường THPT Trần Quốc Tuấn cũng đã kết nạp Đảng cho 2 tân sinh viên là Nguyễn Thị Tường Vân và Bùi Thị Khánh Ly.

Trước đó, Đảng bộ Trường THPT Trần Quốc Tuấn cũng đã kết nạp Đảng cho em Nguyễn Hữu Quốc Trình, hiện là sinh viên Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh và em Nguyễn Thị Phượng, hiện là giảng viên Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh.

Việc xem xét, tạo điều kiện cho các em được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi còn trẻ niềm vinh dự, tự hào lớn lao của các em. Đồng thời là cơ hội để các em không ngừng rèn luyện, nâng cao ý thức trách nhiệm, tự khẳng định mình, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.