Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên khối các cơ quan tỉnh

08:04, 08/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.4, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Khối các cơ quan tỉnh.

Theo đó, có 9 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng và 7 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Cũng trong sáng 8.4, Đảng uỷ Khối các cơ quan cũng đã tổ chức Hội nghị BCH đảng bộ khối lần thứ 22 nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I năm 2014, triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong quý II năm 2014. Quán triệt, triển khai Chương trình, kiểm tra, giám sát của Ban thường vụ Đảng uỳ Khối năm 2014. Triển khai Kế hoạch cuả Ban Thường vụ Đảng uỷ khối về kiểm tra, thi hành Điều lệ Đảng.

 

Các đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.
Các đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Tại hội nghị, các đại biểu còn nghe quán triệt Chỉ thị số 33 ngày 3.1.2014 của Bộ Chính trị về tăng cường lãnh đạo của Đảng đối với việc kê khai và kiểm soát tài sản. Nghị định 78 cuả Chính phủ về minh bạch tài sản, thu nhập, và Thông tư số 08 của Thanh tra Chính phủ hướng dẫn thi hành quy trình về minh bạch tài sản, thu nhập. Kế hoạch của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối về việc tổ chức nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 33 của Bộ Chính trị...
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.