Hội nghị Báo cáo viên các tỉnh, thành phố phía Nam tháng 8/2013

11:08, 14/08/2013
.

Sáng 15/8, tại thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông), Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Tỉnh ủy Đắk Nông tổ chức Hội nghị Báo cáo viên các tỉnh, thành phố phía Nam, các cơ quan, Đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 8 năm 2013. Đồng chí Bùi Thế Đức - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì Hội nghị.

 

    Hội nghị Báo cáo viên các tỉnh, thành phố phía Nam, tháng 8/2013
Hội nghị Báo cáo viên các tỉnh, thành phố phía Nam, tháng 8/2013



Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Ban và các vụ của Ban Tuyên giáo Trung ương, lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Đắk Nông; báo cáo viên đến từ các tỉnh, thành phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào), các cơ quan, Đảng ủy trực thuộc Trung ương.

Tại Hội nghị, các đại biểu sẽ được nghe các báo cáo viên đến từ các bộ, ngành Trung ương thông báo tình hình thời sự trong nước, quốc tế thời gian gần đây, đặc biệt là kết quả chuyến thăm chính thức Hợp chủng quốc Hoa Kỳ của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; kết quả bầu cử Quốc hội Campuchia; tình hình bệnh gan ở Việt Nam hiện nay, công tác phòng chống bệnh gan và định hướng tuyên truyền thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới.

Hội nghị diễn ra trong hai ngày (14 và 15/8), trong đó, ngoài các chương trình nghị sự tại Hội trường, các địa biểu cũng sẽ đi tham quan, nghiên cứu tình hình thực tế tại một số địa phương, đơn vị của Đắk Nông./.



Theo Đình Tăng/CPV


.