Huyện ủy Sơn Tịnh: Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

08:03, 30/03/2013
.

(QNg)- Sáng  27/3, Huyện ủy Sơn Tịnh tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về "Tiếp  tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đến dự hội nghị có đồng chí Phạm Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về huyện Sơn Tịnh đã có những tấm gương mới, điển hình mới như Chi hội phụ nữ thôn Thọ Trung, xã Tịnh Thọ thu gom rác thải trên đồng ruộng;  nông dân nghèo Đỗ Thanh Bình, thôn Đoàn Kết, xã Tịnh Ấn Đông, tự tìm tòi, nghiên cứu, bào chế những phương thuốc gia truyền chữa bệnh cho mọi người và các khoản tiền thu được sau mỗi tuần lại dành dụm ủng hộ Chương trình "Kết nối những tấm lòng" của Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh hỗ trợ cho hộ nghèo; nồi cháo từ thiện của Hội LHPN thị trấn Sơn Tịnh,  giúp những người nghèo khi đến điều trị ở Bệnh viện đa khoa huyện luôn cảm thấy ấm lòng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Hải - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã biểu dương các cơ quan, đơn vị và các tập thể, cá nhân đã thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 03 trên địa bàn huyện trong 2 năm qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian đến cần phải đưa việc Học tập làm theo Bác thành việc làm thường xuyên trong cơ quan, đơn vị, tổ chức đảng.

Tại hội nghị, Huyện ủy Sơn Tịnh đã biểu dương, khen thưởng 28 tập thể và 37 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác.           
              

K.Cúc - N. Đồng
 


.