Đến ngày 5/4, các huyện, thành ủy phải báo cáo kết quả thực hiện Chỉ thị 03

09:03, 22/03/2013
.

(QNĐT)- Sáng 22/3, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thường trực các huyện, thành ủy về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị và biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

TIN LIÊN QUAN


Đồng chí Nguyễn Minh-Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Thanh Hải-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc.

Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được các cấp ủy, tổ chức đảng quan tâm chỉ đạo và thực hiện tích cực, trở thành nhiệm vụ, công việc thường xuyên của các tổ chức đảng, chính quyền, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và mỗi cán bộ, đảng viên gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

 

Các đại biểu báo cáo về kết quả thực hiện Chỉ thị số 03.
Các đại biểu báo cáo về kết quả thực hiện Chỉ thị số 03.

Cuộc vận động đã được đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân hưởng ứng. Thông qua đó đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến ở các cấp, các ngành và trong nhân dân về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Báo cáo tại buổi làm việc, các huyện, thành ủy đều khẳng định rằng, đến thời điểm hiện nay, hầu hết các cơ sở đảng đã tổ chức xong việc sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, đồng thời xét chọn những tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các huyện, thành ủy cũng đã lựa chọn và bố trí cán bộ chuyên trách cho bộ phận giúp việc Ban thường vụ cấp ủy.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Minh-Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao các cơ sở đảng ở các địa phương trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị 03. Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các huyện, thành ủy phải tiến hành sơ kết Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và phải gửi báo cáo về Tỉnh ủy chậm nhất vào ngày 5/4/2013. Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh lưu ý, các huyện, thành ủy tổ phải lựa chọn những tập thể, cá nhân thật điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để biểu dương, qua đó nhân rộng các điển hình trên.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.