Kết thúc Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

08:09, 12/09/2012
.

(QNĐT)- Sau 3 ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, chiều 12/9, Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể Ban Thường vụ Tỉnh uỷ theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4, khoá XI đã bế mạc.

TIN LIÊN QUAN


Phát biểu bế mạc, đồng chí Võ Văn Thưởng- UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi nhấn mạnh: Sau 3 ngày làm việc, các ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy đã thể hiện được trách nhiệm cá nhân của mình. Đa số các đồng chí ủy viên đã thống nhất với dự thảo kiểm tập thể của Ban thường vụ Tỉnh ủy.

 

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng phát biểu tại hội nghị.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng phát biểu tại hội nghị.


Dự thảo kiểm điểm đã chỉ ra được nhiều vấn đề trên cơ sở tiếp thu các ý kiến đóng góp của từng cá nhân. Các ý kiến đóng góp, phát biểu của các đồng chí ủy viên Ban thường vụ đã làm rõ nhiều vấn đề, làm cho Ban thường vụ Tỉnh ủy nhận thức rõ hơn về vai trò và trách nhiệm của mình.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi yêu cầu, sau hội nghị này, mỗi đồng chí ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy cần phải mạnh dạn soi rọi lại mình, khắc phục những khuyết điểm, yếu kém và phát huy những mặt mạnh. Các đồng chí Bí thư, Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh phải tăng cường đối thoại với dân, đồng thời chỉ đạo giám đốc các sở, ngành tăng cường việc đối thoại nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của dân.

Đối với công tác cán bộ, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng cho rằng, cần sớm ban hành quy chế bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ. Đặc biệt chú trọng đến năng lực của cán bộ, xây dựng tiêu chí để đánh giá cán bộ, đồng thời bồi dưỡng cho cán bộ quản lý.



M.Toàn

 


.